Monday, August 11, 2008

i am still here...

Lunes, walang magawa, nag decide akong mang halung-kat ng friendster naghanap ng mga dating kaibigan at nangumusta, pag tapos tumingin sa friendster account ng mga batchmate namen(kahit na alam kung malulungkot at maiingit lang ako. ). At nakita ko ang isa kong ka batch na nagtatrabaho sa RED CROSS, ewan ko kung ano dahilan nya kung bakit siya nagtatrabaho dun pero mukha naman syang masaya so ok naman at tumingin pa ako sa mga friends ng account ng batch namen nakita ko ang isa kung ka batch na nasa Kuala Lumpur inde ko alam kung nagbabakasyon sila ng pamilya nya o dun na cla nakatira at mukha rin syang masaya, lahat cla masaya. Wala lang, wala namana akong masyadong problema, actually nagpapasalamat pa nga ako sa mga blessings na natatanggap ko araw araw kaya lang, feeling ko kulang pa rin e, hinde pa rin ako graduate. Tingin ko wala pa rin akong direksyon wala pa rin pupuntahan, hindi pa rin seryoso. Parang un mga ka batch ko nakita na nila ung mga dapat nilang gawin at nag eenjoy sila samantala ako, "WALA" pa rin, Haaaaay! sana lang makapag desisyon na ako kung ano talaga gusto kong gawin sa buhay.:D

No comments:

Caution:

Ang blog na ito ay nakakabingi!!!!